Monday, March 7, 2016

Bubwit kunno


ATTENTION SEEKER


             May issue na umalingawngaw sa isang sikat na kapehan. " May bubwit sa kape ko" . Isang babae na gustong sumikat at kumuha ng attention. " According to Jessa, it was about 9 pm when they ordered the coffee at Starbucks Addition Hills in Mandaluyong City. She did not finished her coffee at the store and decided to bring it home until she noticed that there was something hard inside her drink. When she took the lid off, she saw a dead mouse in the cup. “Pagka-stir ko, ‘dun ko nakita ‘yung daga. Then when I saw that, ‘Oh my gosh,’ as in hindi ko alam ang gagawin ko pero buti na lang hindi ko siya nabitawan bigla. Nanginginig na ako nun that time. Nagsusuka na ako.” (c) http://www.thedailypedia.com " See? Nakauwi na sya nung nalaman nyang may bubwit ang kape nya, nakainom na din sya nung nalaman nyang merong bubwit ang kape nya. Make sense, sinong maniniwala sayong babae ka, sinong maniniwala na nanggaling sa Starbucks mismo ang bubwit na yan. Baka naman alaga mo yan na gusto din magkape!. Sa susunod ate kung gagawaa ka ng issue gagaling galingan mo ha? Maggawa ka ng mas matibay na ebidensya. Ikaw din naman ang naisisra eh, hindi ka naman sisikat ate sa lagay mong yan, pagtitripan ka lang ng mga Memes Lord. Hahaha. ATTENTION SEEKER!!! Pwe! 

No comments:

Post a Comment