Tuesday, March 8, 2016

PG ft 3 Kings

POST-VALENTINES GIFTS




This surprise was conducted days after the valentines day.

     Before the valentines, naisip namin ni Paran at Philip na bigyan ng cake or gifts etong mga kaibigan namin babae. Then, isip kami ng isip if what we are going to give. As time goes by, naisip namin na bilhan na lang sila ng brownies or cookies at cupcakes para naman matuwa sila sa amin because we love them. Habang tumatagal parang may iba pa kami naiisp na gawin, para bang gusto naming gawan ng twist yung surprise namin kase minsan na nga lang magsurprise ayusin na. Edi ayun, naisip namin yung idea na bilhan na lang sila ng mg ibat-ibang pagkain at ilagay sa box. 

Noong bandang una chinachat ko sila, tinatanong ko kung ano yung kadalasan nila kinakain bukod dun s amga alam na namin na kinakain nila lagi, nagtaka sila bat ko tinatanong, ang sabi ko naman eh iboblog ko lang. Hahaha (Lusot). Edi ayun alam ko na yung mga kinakain nila kadalasan. 

Bumili na kami ng kelangan naming gamitin sa surprise. Bumili na kami ng box sa sm at ang idinahilan namin sa kanila eh pangsurprise ko daw sa baby ko hahaah. Paniwalang paniwala nga naman ang mga kumag haha. Tapos bumili na din kami ng ibang pagkain, pero ang dami pa naming di nabibili kaya naisipan namin nung tha day after eh pumunta kina paran na bahay at dun maggawa. Edi ayun, dun  na lang kami bumili ng iba pang pagkain at dun na din namin ginawa yung surprise. Nilagyan namin ng sticker note ang every pagkain na may message na may halong pambubully. Hahaha. Pagkatapos nun, pumasok na kami at takang taka sila kung ano daw at para kanino yung dala naming dalawang box. Syempre kami isip isip ng maidadahilan. Habang wala pa kaming klase sabi ko tulungan nila ako sa pagsusurprsie sa baby ko, yung team pempem at pg. Edi paniwala naman sila. Pinapasok namin sila sa classroom at pinapunta namin sa uana, pero ito namang si mariel ay kalokohan ay sya daw ang magvivideo, edi ayun habnag bi nibigaynnamin sa kanila yung box e andun sya sa likod hahah at eto namang mga mikong eh takang taka kung totoo daw na kanila yun at ayaw pa buksan at may pag-amoy pa baka daw kalokohan lang ang laman. Hahaha, Nung nabuksan na nila karibok naman kase nga puropagkain ang laman at tawang tawa sila sa mga message na nakasulat hahaha.
Kahit sa konting bagay ay napasaya naman namin sila. sabi ko nga : We may not have the best girlfriends ever but we have the best of friends ever".

No comments:

Post a Comment